Paris Hilton and Fan Bingbing on Mugler runway
RUNWAY

Mugler SS24 ทำเซอร์ไพรส์ จับสองตัวแม่ Paris Hilton และ ฟ่าน ปิงปิง มาประชันกันบนรันเวย์!

เมื่อตัวแม่จากฝั่งอเมริกาต้องมาเจอกับตัวแม่จากฝั่งเอเชีย บนรันเวย์ปารีสแฟชั่นวีก จะเดือดขนาดไหน! #MuglerSS24 #Mugler

     หนึ่งในโมเมนต์สุดเซอร์ไพรส์ในช่วงปารีสแฟชั่นวีก ต้องยกให้กับการปรากฏตัวของสองตัวแม่จากฝั่งตะวันตกและฝั่งตะวันออกอย่าง Paris Hilton และ ฟ่าน ปิงปิง บนรันเวย์โชว์ Mugler คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2024 เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา กับรันเวย์สุดอินโนเวทีฟ และเหล่าเสื้อผ้าที่เน้นความพลิ้วไหว การใช้เส้นสาย งานดีไซน์ซิลูเอตแปลกตา เรื่อยไปจนถึงงานคัตติ้งเนี้ยบกริบ และยังคงกลิ่นอายความเซ็กซี่ปนเท่ ซึ่งเป็นดีเอ็นเอของแบรนด์เอาไว้ได้อย่างดี

     Mugler ในยุคของ Casey Cadwallader อาจทำให้แฟนๆ ของ Thierry Mugler ดั้งเดิมที่โหยหาเสื้อผ้าสไตล์โอตกูตูร์และเต็มไปด้วยสิ่งเหนือความคาดหมายสไตล์ลาสเวกัสต้องหงุดหงิดไปบ้าง ทว่าเคซีย์ก็ได้สร้างเส้นทางอันเร้าใจใหม่ของตัวเอง เพื่อมุ่งสู่ความสำเร็จตามเส้นทางของเขาที่ได้วาดเอาไว้ ซึ่งปฏิเสธไม่ได้ว่า Mugler นั้นได้กลายเป็นแบรนด์ที่โดดเด่นในทุกๆ ซีซั่น ตลอดหลายปีที่ผ่านมานี้ รวมถึงแฟชั่นโชว์ฤดูร้อนนี้ด้วยเช่นกัน

 

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Vogue Thailand (@voguethailand)

     

     บนรันเวย์เปลือยเปล่าสีขาวโพลนราวกับหิมะ ที่เรียงรายไปด้วยพัดลมกลไกและแสงไฟสว่างจ้า Mugler ได้พาเหรดนางแบบสุดมั่นใจมาในชุดหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น กางเกงยีนส์เดนิมทรงเกลียวและแจ็กเก็ตรัดเอวอันเป็นเอกลักษณ์ของ Mugler ในปัจจุบัน ถูกพ่นด้วยลวดลายออมเบรและลายจุดที่ได้รับแรงบันดาลใจจากทากทะเล หรือจะเป็นชุดบอดี้คอนมาพร้อมกับผ้าชีฟองความยาว 7 เมตร ที่กระเพื่อมคล้ายหนวดแมงกะพรุนในสายลม และชุดบอดี้สูทและเดรสประดับเลื่อมหลายชุดประดับด้วยเศษเลื่อมที่ตัดด้วยเลเซอร์โปร่งใส ซึ่งพ่นออกมาจากร่างกายเป็นจังหวะเหมือนแพลงก์ตอน ขณะที่ชุดทักซิโด้ประดับขอบสไตล์สัตว์ทะเลก็สามารถดึงดูดสายตาของเหล่าผู้ชมได้อยู่หมัด เมื่ออยู่บนเรือนร่างของ Angela Bassett, Paris Hilton, Helena Christensen, Paloma Elsesser, Anok Yai และ Fan Bingbing ที่เรียกเสียงฮือฮาจากผู้ชมได้อย่างล้นหลามเช่นเคย

ภาพ : Vogue Runway, @voguebusiness, @bingbing_fan และ @parishilton

WATCH

คีย์เวิร์ด: #MuglerSS24 #Mugler #FanBingbing #ParisHilton